top of page
home cover.JPG

'Họ đã biết, nhưng im lặng'

Jun 22, 2023



Cô Brianne Dressen đã tham gia thử nghiệm tiêm vắc-xin Astra Zeneca, sau đó sức khoẻ của cô tệ dần. Chồng cô đã liên lạc với công ty để yêu cầu hỗ trợ nhưng đáp lại chỉ là sự im lặng. (Đây là điều đã xảy ra với rất nhiều thiện nguyện viên tiêm vắc-xin, không chỉ là với vắc-xin COVID, họ bị bỏ rơi rất đáng thương).

Sau đó cô may mắn được NIH cho tham gia một chương trình thử nghiệm cùng 20 bệnh nhân khác. Cô đã nhanh chóng hồi phục.

Cô cho biết, NIH nói rằng 2 yếu tố giúp hồi phục sau khi tiêm vắc-xin là: can thiệp sớm và làm dịu đi hệ miễn dịch (bởi đây là một loại tổn thương do hệ miễn dịch bị kích động (do protein gai trong vắc-xin) và tự tấn công cơ thể)

Theo cô, NIH đã biết hết về những tổn thương này cùng cách điều trị. Nhưng họ không công bố.

Cô Brianne cảm thấy rất may mắn khi mình được chữa trị trong khi vô số người Mỹ ở ngoài kia vẫn đang chịu những tổn thương do vắc-xin gây ra. Cô đã lập ra nhóm React19 để hỗ trợ các bệnh nhân khác và vận động nhà chức trách can thiệp để chữa trị.

We Are 1 đã từng nhắc đến trong bài viết “Uống gì để giải độc vắc-xin (P2)” https://www.weare1media.com/post/giai-doc-loi-khuan

rằng vi khuẩn ruột già Bifido đóng vai trò quan trọng trong việc xoa dịu hệ miễn dịch, vì thế quý vị có thể chủ động bổ sung lợi khuẩn Bifido để loại bỏ bớt các tác động xấu sau khi tiêm vắc-xin.

(Video trích từ bộ phim tài liệu về tổn thương vắc-xin do Epoch Times sản xuất, English subtitle)



Mời quý vị xem thêm các tin liên quan:

Nghiên cứu: 3/4 số ca tử vong đều do vắc-xin COVID

Nghiên cứu Nhật Bản chứng minh vắc-xin COVID chứa robot nano

Nam giới ở Đan Mạch suy giảm khả năng sinh sản

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page