top of page
home cover.JPG

Nghiên cứu: 3/4 số ca tử vong đều do vắc-xin COVID

Sep 29, 2024

Một nghiên cứu mới đã gây chấn động cho cộng đồng y tế và khoa học khi kết luận rằng các mũi vắc-xin nRNA COVID đều “liên quan trực tiếp” tới 74% tất cả các ca tử vong được ghi nhận toàn cầu.


Đồng thời, nghiên cứu này cũng gặp phải sự kiểm duyệt chưa từng thấy.

Sau khi được bình duyệt, nghiên cứu đã bị rút khỏi các tạp chí y khoa hàng đầu do ảnh hưởng từ những “hãng xác minh” cố gắng phủ nhận kết luận từ những chuyên gia đầu ngành trong nghiên cứu.

Nhóm nghiên cứu bao gồm các nhà nghiên cứu ung thư, tim mạch, bác sĩ và nhà khoa học hàng đầu của Mỹ:

  • Nicolas Hulscher

  • Paul E. Alexander

  • Richard Amerling

  • Heather Gessling

  • Roger Hodkinson

  • William Makis

  • Harvey A. Risch

  • Mark Trozzi

  • Peter A. McCullough (người đã xuất hiện trong bài viết Uống gì để giải độc vắc-xin? của We Are 1)

Nghiên cứu kết luận rằng 73,9% tất cả các ca tử vong đều là “kết quả trực tiếp hoặc phần lớn là do” các mũi tiêm vắc-xin mRNA COVID. Họ đã xem xét các dữ liệu khám nghiệm pháp y để tìm xem có mối quan hệ nhân quả giữa bệnh tật, tử vong và vắc-xin COVID hay không.

“Chúng tôi đã tìm kiếm trên PubMed (thư viện nghiên cứu khoa học của Mỹ) và ScienceDirect để lọc ra các báo cáo khám nghiệm pháp y và tử thi có liên quan tới vắc-xin COVID cho tới ngày 18/5/2023. Tất cả các báo cáo có liệt kê rằng cá nhân bị chết sau khi tiêm vắc-xin COVID đều được thu thập.”

“Bởi vì hiểu biết của chúng ta [về vắc-xin và COVID] đã tăng lên, 3 bác sĩ làm việc độc lập sẽ xem xét từng trường hợp và phân xử xem ca tử vong có phải do vắc-xin COVID trực tiếp gây ra hay đóng vai trò đáng kể hay không.”

Ban đầu họ đã xác nhận được 678 nghiên cứu.

Sau khi lọc ra, các nhà nghiên cứu còn lại 44 nghiên cứu chứa 325 ca khám nghiệm tử thi.

Độ tuổi trung bình tử vong trong các báo cáo là 70,4.

Các cơ quan gặp vấn đề là hệ tim mạch (49%), máu (17%), hô hấp (11%) và hệ thống đa nội tạng (7%).

Thời gian trung bình từ khi tiêm cho tới tử vong là 14,3 ngày.

Đa số các ca tử vong xảy ra chỉ trong 1 tuần sau khi tiêm vắc-xin.

Có 240 ca tử vong (73,9%) được kết luận là do kết quả trực tiếp hoặc phần lớn là do vắc-xin.

Trong các ca đó, nguyên nhân chính dẫn đến tử vong là:

  • Bị đau tim bất ngờ (35%)

  • Nghẽn phổi (12,5%)

  • Nhồi máu cơ tim (12%)

  • Hội chứng nghẽn mạch máu và giảm tiểu cầu do hệ miễn dịch tấn công sau khi tiêm vắc-xin COVID (VITT) (7,9%)

  • Viêm cơ tim (7,1%)

  • Hội chứng viêm đa hệ thống (4,6%)

  • Xuất huyết não (3,8%)

Các tác giả đã viết như sau trong phần kết luận:

“Rất nhiều trường hợp trong nghiên cứu này đều trùng khớp với cơ chế gây tổn thương và tử vong của vắc-xin COVID-19, kết hợp với xác nhận pháp y do các bác sĩ phân tích, cho thấy quan hệ nhân quả giữa vắc-xin COVID-19 và tử vong là rất cao. (We Are 1 đã từng liệt kê các thành phần độc hại trong vắc-xin COVID qua bài viết: Ngũ độc vắc-xin)

Kết luận này “cho thấy cần phải gấp rút làm sáng tỏ cơ chế gây tử vong nhằm phân loại rủi ro và tránh tử vong cho rất nhiều người đã và sẽ tiêm vắc-xin COVID trong tương lai.”

Ngày càng nhiều báo cáo và bằng chứng cho thấy vắc-xin COVID gây ra nhiều loại tổn thương và tử vong đột ngột. We Are 1 đã đưa tin khá nhiều về các báo cáo tương tự trước đây, ví dụ như báo cáo của tiến sĩ Denis Rancourt chứng minh rằng có khoảng 17 triệu người đã chết vì các biện pháp chống COVID, chứ không phải vì dịch bệnh.

Quý vị có thấy thời gian gần đây, số người bị ung thư, đột quỵ đã tăng cao hay không? Hiện tượng "Ung thư siêu tốc" là hoàn toàn có thật và đã xuất hiện sau đợt tiêm chủng vắc-xin COVID trên toàn cầu. Cụ thể ra sao và giải pháp như thế nào, video “ung thư siêu tốc” sẽ giải đáp cho quý vị.



Một quý độc giả có Facebook là Liên Hoa Tâm Phương đã gửi cho We Are 1 một mẫu đơn từ chối tiêm vắc-xin COVID, quý vị có thể tải về tại đường link này.

Mời quý vị xem thêm các tin liên quan:

Nghiên cứu Nhật Bản chứng minh vắc-xin COVID chứa robot nano

Nam giới ở Đan Mạch suy giảm khả năng sinh sản

Báo Việt đưa tin về hậu quả của vắc-xin Trung Quốc

Vì sự kiểm duyệt của [Big Tech]

Hãy follow chúng tôi 𝐖𝐞 𝐀𝐫𝐞 𝟏 𝐦𝐞𝐝𝐢𝐚 nếu quý vị ủng hộ cho chính nghĩa và sự thật. Hãy để lại email ghi danh, chúng tôi sẽ gởi bản tin đến email quý vị. Đa tạ!

​Email: care@weare1media.com

---***---

 

Trước thời cuộc khi đa số các kênh truyền thông lớn đều bị thao túng và không còn đưa tin sự thật, mang đến nguy hiểm rất lớn cho tính mạng và tương lai của người dân, WE ARE 1 media ra đời để mang đến sự thật và lợi ích cho cộng đồng người Việt từ những nguồn thông tin chính xác.

 

WE ARE 1 media mang đến cho giới trí thức Việt những câu chuyện, video phẩm chất cao, với góc nhìn hiếm có để giúp Quý vị có thể ra các quyết định đúng đắn trong thời cuộc và mang lại lợi ích lâu dài cho cộng đồng Việt.

 

WE ARE 1 media gồm những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông và báo chí, đưa tin qua Email newsletter, Truth Social

 

*ƯU ĐIỂM: - Video phẩm chất cao, phù hợp với tầng lớp trí thức - Các câu chuyện mang tính giáo dục gắn với thời cuộc - Nội dung trường tồn với thời gian - Hình ảnh lấy từ cuộc sống đời thường, giá trị thẩm mỹ cao.

 

*BẢN QUYỀN:

WE ARE 1 media là chủ sở hữu bản quyền của các video đăng trên kênh truyền thông này, trừ khi có ghi chú khác trong phần mô tả của video. Không cho phép re-up/ đăng lại các video thuộc bản quyền của WE ARE 1 media

 

*FAIR USE: Áp dụng Điều 107- Luật Bản Quyền Mỹ

 

Quan điểm đưa ra trong video của không có ý định phỉ báng bất kỳ tôn giáo, nhóm thiểu số, tổ chức, công ty, cá nhân hay bất kỳ ai.

bottom of page